Sửa lỗi máy in canon LBP 2900 kẹt giấy

  • Mã SP: Sửa lỗi máy in canon LBP 2900
  • Bảo hành: 03 tháng
  • Xuất xứ: https://cholinhkien.vn/
  • Kho hàng: Còn hàng
Bảo dưỡng máy miễn phí
  • 300,000 đ

Sửa lỗi máy in canon LBP 2900 kẹt giấy

Nếu bạn cần hỗ trợ, tư vấn liên quan tới máy in canon 2900 mời liên hệ: 0904 21 21 04
– Máy in canon LBP 2900 được nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tin dùng vì máy in loại này siêu tiết kiệm, đổ mực máy in canon 2900 giá siêu rẻ, in được nhiều bản in, máy ổn định, đồ thay thế sẵn giá rẻ… Nhưng trong quá trình sử dụng có thể mắc một số lỗi do cách dùng, lỗi linh kiện kém do sử dụng lâu, máy in đang dùng thì kẹt giấy. Nhưng nếu bạn để ý và đọc bài viết hướng dẫn dưới đây có thể bạn có thể khắc phục được ngay, hoặc có thể báo các bên công ty dịch vụ qua sửa chữa đúng lỗi, thay thế đồ linh kiện chuẩn.
Hình ảnh báo lỗi kẹt giấy trên máy tính
Những nguyên nhân máy in canon 2900 bị kẹt giấy.
  • Do giấy in: Giấy in bị ẩm, giấy in bị cong vênh, giấy in dày quá cũng gây ra hiện tượng chiếc máy in bị kẹt giấy và nó sẽ bị kẹt ở nhiều vị trí khác nhau như: Kẹt giấy ngay phần quả kéo, kẹt giấy khi lên đến sấy, và kẹt giấy cả ở phần ra giấy. Như vậy bạn cần thay thế và sử dụng giấy in sao cho chuẩn nhất.

  • Do quả đào kéo giấy: Hiện tượng lỗi do quả đào kéo giấy là do trong quá trình sử dụng mình in và sử dụng nhiều loại giấy in khác nhau, giấy chất lượng khác nhau gây ra hiện tượng mòn quả đào kéo giấy không đồng đều. Bạn cần sửa lại hoặc thay thế quả mới để sử dụng cho hợp lý và chuẩn để đảm bảo nhu cầu sử dụng.

  • Do cụm sấy: lỗi này thường xảy ra khi chiếc máy in của bạn sử dụng đã lâu mà chưa bảo dưỡng, thay thế linh kiện như sấy, lô ép để đảm bảo chạy ổn định. Như vậy khi bị lỗi kẹt giấy trên phần cụm sấy bạn cần kiểm tra xem chính xác do linh kiện nào kém để có hướng sửa và thay thế.

  • Do phần ra giấy: Cái này có thể kiểm tra trực quan luôn vì khi giấy in ra ngoài có phần lăn, trợ lực, hướng giấy ra ngoài nhưng không may nó bị kẹt hay bị lệch thì giấy sẽ không chuyển được và gây ra hiện tượng kẹt giấy.

  • Lỗi do driver: Khi chiếc máy tính của bạn bị lỗi do virus làm lỗi driver thì khi bạn in có rất nhiều trường hợp máy in của bạn sẽ báo không chuẩn, báo ảo và có thể báo kẹt giấy mà không có giấy kẹt.

  • Lỗi do sensor: Khi máy in canon 2900 hoạt động thì trên máy in có 2 sensor là sensor nhận giấy vào và sensor báo giấy ra. Vậy khi sử dụng lâu dài 2 con này lỗi và báo sai hoặc không báo sẽ có trường hợp báo kẹt giấy ảo.


  • Lỗi do card formater: Trong quá trình sử dụng do điện kém, do sử dụng không đúng cách có thể gây ra lỗi card formater và nó sẽ phát sinh báo lỗi ảo, báo kẹt giấy.

Lời kết :Trên đây là những trường hợp hay xảy ra kẹt giấy trên máy in canon lbp 2900, 3300… rất mong nếu bạn đang sử dụng chiếc máy in loại này thì những chia sẻ của công ty mực in Trần Gia chúng tôi giúp ích được bạn, hỗ trợ được bạn phần nào trong quá trình sửa lỗi kẹt giấy và điều chỉnh cách sử dụng sao cho máy in của mình ổn định nhất. Chúc bạn thành công hơn nữa trong công việc nếu cần hỗ trợ hay tư vấn thêm về máy in loại này hãy liên hệ: 024.6273.1111 - 0904. 21.21.04 để được tư vấn.

Post a Comment

 
Support : Mas Template
Copyright © 2011. Chợ Linh Kiện - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Cung cấp Bởi Trần Gia